Logo Vnbays

Topas Ecolodge Resort


Topas Ecolodge Resort

Topas Ecolodge Resort nằm ở vị trí hoàn hảo tại hai ngọn đồi hình nón đặt sâu trong thung lũng Sapa hùng vĩ của miền Bắc Việt Nam. Nhắc đến Topas Ecolodge là nhắc tới 3 từ: Đơn giản ; Chất lượng & Đặc trưng

Topas Ecolodge Resort  có 25 khu nhà sàn được thiết kế đặt trong vòng tròn xung quanh khu đồi. Mỗi phòng đều có một hành lang nhìn xuống thung lũng. Bên dưới là thung lũng Mường Hoa, mênh mông ruộng bậc thang điểm những mái nhà màu xám của bản Lao Chải, Tả Van.
Nhà hàng có sức chứa và làm hài lòng cả 50 thực khách cùng một lúc và tại nhà hàng phục vu đồ ăn Thái Lan, các bữa ăn được phục vụ 3 lần/ ngày



Tất cả đội ngũ nhân viên của Topas Ecolodge Resort đều mong muốn khách hàng được tận hưởng không gian tuyệt vời cho một kỳ nghỉ an nhàn và thảnh thơi nhất. Nếu bạn thích cảm giác được tận hưởng cuộc sống yên tĩnh thanh bình tại những khu nhà sàn nghỉ dưỡng, hay những ước muốn được tham gia các hoạt động khác như đạp xe vòng quanh bản, hoặc leo núi...thì Topas Ecolodge đều có thể đáp ứng cho bạn..

Topas Ecolodge Resort - điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn thả lòng mình chan hòa cùng thiên nhiên đất trời, để bạn quên đi những mệt mỏi, những lo toan bộn bề của cuộc sống.
Topas Ecolodge Resort 1 Topas Ecolodge Resort 2 Topas Ecolodge Resort 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Banner

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks